Hồ nước có cảnh sắc ngoạn mục đang làm mưa làm gió trên Instagram

Hồ nước đẹp nhất thế giới đang làm mưa làm gió trên Instagram, sở hữu số lượng hashtag khủng trong thời gian gần đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những chuyến đi sắp tới của bạn.

Việt Nam có 2 bức ảnh du lịch vào top đẹp nhất thế giới

Hai tác phẩm của nhiếp ảnh gia Việt Nam vào chung kết hạng mục Du lịch tại cuộc thi của Tổ chức Nhiếp ảnh Thế giới.

5 thành phố Việt Nam lọt top những điểm đến hàng đầu của TripAdvisor

Travelers' Choice - Best of the Best 2020 là giải thưởng thường niên của TripAdvisor nhằm tôn vinh các điểm đến được du khách yêu thích nhất trên thế giới. Năm 2020, Việt Nam có 5 thành phố được gọi tên, trong số 3/4 hạng mục giải thưởng.

Hà Nội tạm thời đóng cửa một số di tích để phun tiêu độc, khử trùng

Đóng cửa một số di tích để phun tiêu độc, khử trùng; Nhóm các họa sĩ Đa diện ra mắt triển lãm lần thứ 4; Tạm dừng các hoạt động lễ hội, hội họp, hoạt động du lịch… là những thông tin văn hóa và du lịch nổi bật tại Hà Nội và Hải Phòng.

Quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Israel

Israel là thị trường nhỏ nhưng rất tiềm năng, đặc biệt người dân Israel rất có thiện cảm và ngày càng quan tâm đến Việt Nam như một điểm đến tiếp theo.

Việt Nam được công nhận là điểm đến an toàn

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh của Mỹ (CDC) quyết định đưa Việt Nam ra khỏi danh sách các điểm đến có khả năng lây lan virus Corona.

Lễ hội hoa anh đào Nakameguro tại Tokyo bị hủy để phòng dịch bệnh COVID-19 lây lan

Thông tin từ quận Nakameguro, thành phố Tokyo cho biết sẽ hủy bỏ Lễ hội hoa anh đào lần thứ 34 trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

Bảo tàng Louvre - Pháp tạm đóng cửa nhằm ngăn chặn COVID-19 lây lan

Kiến nghị của hơn 300 nhân viên muốn ban quản lí Bảo tàng Louvre đóng cửa vì lo ngại dịch bệnh sẽ lây lan từ du khách tham quan.