Hồ nước có cảnh sắc ngoạn mục đang làm mưa làm gió trên Instagram

  • 27/04/2020
  • 1122

Hồ nước đẹp nhất thế giới đang làm mưa làm gió trên Instagram, sở hữu số lượng hashtag khủng trong thời gian gần đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những chuyến đi sắp tới của bạn.

Ai đó đã nói rằng, thế giới là một cuốn sách và những người không dành thời gian để khám phá những vùng đất mới thì họ mới chỉ đọc một trang trong cuốn sách đó. Nhưng làm thế nào để có thể quyết định bạn sẽ đọc những trang nào trong cuốn sách dày đến vậy? Vì chẳng ai trong số chúng ta biết ở bên ngoài thế giới, những gì đang chờ đón chúng ta. Một trong những ý tưởng tuyệt vời sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời này đó chính là: Instagram. 

Đâu là địa danh đẹp nhất đang được các tín đồ du lịch truy lùng? Nơi nào đang thu hút khách du lịch nhiều nhất trên hành tinh của chúng ta? Không có nơi nào mang lại câu trả lời tốt hơn là những hashtag trên Instagram. Dưới đây là những hồ nước đẹp nhất thế giới đang làm mưa làm gió trên Instagram, sở hữu số lượng hashtag khủng trong thời gian gần đây. Có thể đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những chuyến đi sắp tới của bạn.

Lake District, Vương quốc Anh: 2.951.548 hashtag

Tọa lạc tại Công viên quốc gia Cumbria, trên bờ biển phía tây bắc Vương quốc Anh, Lake District cách biên giới giữa Anh và Scotland khoảng một giờ lái xe. Được mệnh danh là một trong những hồ nước đẹp nhất nước Anh, hàng năm Lake District thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm.

9 hồ nước đẹp nhất thế giới

Lake District được hình thành từ kết quả của kỷ băng hà cuối cùng, khi các dòng sông băng lần lượt tan chảy và để lại những thung lũng hình chữ U được lấp đầy bởi làn nước trong vắt. Ở đây cũng nổi tiếng với những ngọn núi trùng điệp và rừng cây rậm rạp, kiến tạo nên cảnh đẹp nên thơ trữ tình không nơi nào có được.

Hồ Michigan, Mỹ: 2.208.442 hashtag

Hồ Michigan nằm trong danh sách 5 hồ lớn nhất Bắc Mỹ, và là hồ duy nhất trong danh sách này nằm trọn vẹn trong nước Mỹ, các hồ còn lại nằm giữa Mỹ và Canada. Hồ có diện tích 58.016km2, cũng là hồ nước ngọt lớn nhất nước Mỹ. Hồ tiếp giáp từ Tây qua Đông với các bang Wisconsin, Illinois, Indiana và Michigan.

9 hồ nước đẹp nhất thế giới

Hồ Michigan sở hữu nhiều bãi biển đẹp, được mệnh danh là “Bờ biển thứ ba” của Mỹ (sau Đại Tây Dương và Thái Bình Dương). Ngoài ra, hồ còn thu hút mọi người đi du lịch nước Mỹ vì trong lòng hồ chứa hàng trăm con tàu đắm ở dưới đáy cát, đa số trong số chúng chưa tìm ra gốc tích. Nhờ làn nước trong xanh cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hồ Michigan phát triển mạnh các hoạt động du lịch dưới nước phục vụ khách ghé thăm.

facebook twitter linkedin