Nếm thử những món ngon 'chất lừ' của đồng bào dân tộc Tây Bắc

Không chỉ sở hữu những thắng cảnh làm say lòng người, núi rừng Tây Bắc còn níu chân du khách bởi những món ăn ngon, mang đậm bản sắc văn hóa của từng dân tộc. Để không hoài phí chuyến du ngoạn của mình, bạn đừng quên thưởng thức những món ngon Tây Bắc “chất lừ” sau đây!

Du lịch An Giang: Những điều “cần phải” biết trước khi đến đây (Phần 1)

Bạn biết không, miền Tây Việt Nam sở hữu khung cảnh bình yên, con người hiền hòa với những thắng cảnh, những sản vật thiên nhiên trù phú. Cùng HI TRAVEL lội ngược về miền Tây đất nước để khám phá vẻ đẹp nơi đây nhé!

Những điều cần biết khi đi du lịch Hokkaido

Có lẽ Hokkaido từ xưa đã huyền bí với những truyền thuyết, xa xôi và hẻo lánh, lạnh lẽo và cách trở nhưng ngày nay thì lại khác, vùng đất này là cả một thiên nhiên thu nhỏ với những cảnh sắc tuyệt vời, không còn sự u ám, cách biệt mà là một vùng đất phát triển với thiên nhiên sống động, con người chan hòa, ẩm thực phong phú và những điều đáng khám phá, đó là Hokkaido.

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản: Dành cho những ai lần đầu đến Kyoto

Cố đô Kyoto, thành phố đặc biệt tại đất nước mặt trời mọc, những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nhật Bản dưới đây được đúc kết từ nhiều chuyến đi đến Kyoto, hy vọng sẽ giúp ích cho những ai lần đầu tiên đến cố đô Kyoto, Nhật Bản.

Hành trình du lịch Nhật Bản: Phải lòng với Osaka

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, chuyên gia ẩm thực thứ thiệt hay chỉ là khách du lịch bình thường thì chắc chắn bạn sẽ phải lòng với Osaka. Từng là thủ đô của Nhật Bản từ giữa thế kỷ thứ 7 - Osaka ngày nay là một thành phố phát triển cực kỳ hưng thịnh, là trung tâm kinh tế, dịch vụ, giáo dục cấp cao ở Nhật Bản. Osaka hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp độc đáo mang đậm phong cách truyền thống kết hợp hiện đại…